17 Sửa chữa nhà dễ dàng và đơn giản

Kế hoạch thuê một chuyên gia để sửa chữa nhà? Tiết kiệm tiền của bạn và sửa chữa bất cứ điều gì trong nhà của bạn với những sửa chữa nhà cơ bản, bạn có thể tự làm!

Duy trì một ngôi nhà chắc chắn không dễ dàng. Tôi đã học một bài học đắt giá. Vì vậy, tôi là bằng chứng sống cho thấy có một số sửa chữa tại nhà mà bạn chắc chắn có thể tự xử lý ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm gì, và thậm chí không cần sự giúp đỡ của chồng.

17 Sửa chữa nhà dễ dàng và đơn giản
17 Sửa chữa nhà dễ dàng và đơn giản

Vì vậy, trước khi gọi một chuyên gia, hãy dành thời gian để đánh giá tình hình. Có lẽ bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách học cách tự làm thay vì trả tiền cho một người chuyên nghiệp để làm điều đó. Dù sao đi nữa, hãy kiểm tra một số sửa chữa nhà dễ dàng bạn có thể làm dưới đây:

Khắc phục vết trầy xước trên đồ gỗ

Có rất nhiều mẹo và thủ thuật DIY để giữ cho đồ nội thất và sàn gỗ của bạn ở trạng thái tốt nhất. Trước đây chúng tôi đã biên soạn một danh sách các thủ thuật này !

Caulk như một Pro cho DIY Home Repair

Là những khoảng trống làm phiền bạn? Caulk đi! Trên thực tế, tôi không bao giờ biết caulking có thể dễ dàng như vậy. Nhờ hướng dẫn caulking này , tôi có thể thoát khỏi những khoảng trống đó mà không cần ai giúp đỡ.

Sửa chữa vách thạch cao cho gia đình

Bạn có vấn đề vá tường thạch cao xung quanh nhà của bạn? Đây hướng dẫn từng bước kết hợp với hình ảnh làm cho nó dễ dàng để thực hiện sửa chữa.

Lấp đầy lỗ đinh | Tự sửa nhà

Có lẽ bạn đã tạo ra một lỗ đinh sai một hoặc hai lần trong khi cố gắng treo thứ gì đó lên tường của bạn. Không có vấn đề gì Những hướng dẫn để lấp đầy lỗ đinh là thông minh và chính xác.

Sửa chữa mặt bích nhà vệ sinh bị hỏng cho gia đình

Một nhà vệ sinh bị hỏng là một nguyên nhân tồn tại của tôi. Tôi hoảng loạn mỗi khi nhà vệ sinh của chúng tôi phá vỡ! Rất may, tôi không phải lo lắng nữa vì bây giờ tôi có thể sửa chữa một mặt bích nhà vệ sinh bị hỏng!

Sửa chữa một vách thạch cao trong nhà của bạn

Bạn muốn biết bí mật để khắc phục vĩnh viễn một vết nứt vách thạch cao ? Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì băng tường thạch cao lưới sợi thủy tinh và 3M Patch Plus Primer có thể làm được!

Sửa chữa màn hình cửa sổ

Sửa chữa màn hình cửa sổ không khó lắm; chỉ cần làm theo các bước đơn giản này để khắc phục bất kỳ vết rách kích thước nào trong màn hình cửa sổ của bạn và bạn sẽ ổn.

Rách giấy tường nhà sửa chữa

Một tờ giấy tường khô rách trông thật gớm ghiếc! Nhưng hãy đối mặt với nó, chúng tôi muốn sửa nó hơn là thay thế toàn bộ. Đừng lo lắng, thật dễ dàng để khắc phục khi bạn biết cách sửa chữa giấy tường khô bị rách .

Thay thế một Outlet hoặc Switch

Luôn đảm bảo rằng mạch điện bạn sẽ làm việc bị tắt trước khi sửa chữa các sự cố điện thông thường trong gia đình. Đây tiện dụng từng bước hướng dẫn để thay thế một ổ cắm hoặc chuyển đổi sẽ giúp bạn thay thế bất kỳ cửa hàng hoặc chuyển đổi suôn sẻ!

Ốp lát nền cho nhà

Bây giờ, đây là một dự án sửa chữa nhà DIY thực sự gọi tôi. Tôi đã luôn muốn cài đặt gạch ốp lát nhà bếp , nhưng không muốn trả tiền cho một chuyên gia để làm điều đó. May mắn thay, sự kiên nhẫn của tôi đã được đền đáp và cuối cùng tôi đã học được cách làm điều đó!

Tháo và thay thế vòi bếp

Cũng giống như nhà vệ sinh bị hỏng, có một vòi bếp bị hỏng không phải là một điều tốt! Nếu vòi bếp của bạn đã nhìn thấy ngày tốt hơn, hãy tự thay thế nó.

Sửa chữa vết nứt tường thạch cao

Chúng ta không thích nhìn thấy bất kỳ vết nứt trên tường của chúng tôi, phải không? Đó là điều bạn không thể bỏ qua vì vết nứt có thể phát triển lớn hơn. Vì vậy, làm việc và thạch cao trên vết nứt bây giờ!

Sửa chữa vết nứt trên đường bê tông

Có một vết nứt trên đường lái xe bê tông của bạn? Xem xét sửa chữa các vết nứt hơn là phá vỡ tấm và đổ một cái mới. Bởi vì thực sự, việc sửa chữa nhà không nên phức tạp!

Sửa chữa chuông cửa bị chết hoặc bị hỏng

Nó có thể khá bực bội khi chuông cửa của bạn đột nhiên ngừng hoạt động. Nhưng đừng quá căng thẳng về điều đó, bạn không cần phải gọi thợ điện. Hướng dẫn xử lý sự cố này về cách sửa chuông cửa bị hỏng là câu trả lời!

Sửa các bước bê tông bị sứt mẻ

Những bước cụ thể bị sứt mẻ không thực sự thêm vào sự hấp dẫn của nhà bạn. Điều bắt buộc là bạn phải sửa chữa chúng càng sớm càng tốt. Mặc dù phải mất thời gian để sửa chữa các bước bê tông bị sứt mẻ , nhưng nó chắc chắn có thể thực hiện được cho bất kỳ ai!

Sửa móng tay và vách thạch cao

Mọi nhà đều có đinh và vít bật lên. Và thành thật mà nói, tôi ghét nhìn thấy nó! Chúng tôi đã sửa một số móng tay bật ra, nhưng chúng tôi vẫn phải trải qua rất nhiều! Các hướng dẫn từng bước này có tác dụng kỳ diệu và chúng tôi đang thực hiện từng bước một.

Loại bỏ trần bỏng ngô để sửa chữa nhà DIY

Bạn nghĩ sao? Bạn đã sẵn sàng để vượt qua thử thách? Tôi không có nghi ngờ bạn có thể làm những sửa chữa nhà đơn giản. Nếu tôi có thể làm điều đó, bạn cũng có thể! Nhưng trên một lưu ý nghiêm trọng hơn, học những mẹo và thủ thuật này để sửa chữa nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giúp bạn sửa chữa mọi thứ nhanh hơn (không phải chờ đợi một chuyên gia sửa chữa nó)! Học một hoặc hai điều mỗi ngày luôn là một điều tốt, vì vậy hãy bắt đầu với việc sửa nhà của bạn .

Và bạn có nó rồi đấy! Tôi chắc chắn bạn sẽ học hỏi nhiều hơn trong việc sửa chữa nhà DIY. Những việc sửa chữa nhà dễ dàng nào bạn sẽ tự làm ? Hãy cho chúng tôi biết dưới đây trong các ý kiến!

Trả lời